Cứu dữ liệu ổ cứng bị raw nhanh chóng giá rẻ HCM

Cách phục hồi dữ liệu khi ổ cứng bị RAW – PCI

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci
Sử dụng Icare Data Recovery
cứu dữ liệu ổ cứng bị raw

Cách cứu dữ liệu ổ cứng bị raw


Bạn đang gặp vấn đề với thiết bị lưu trữ bị định dạng raw trên thẻ nhớ của bạn, thẻ flash, thẻ xd, thẻ cf, ổ cứng di động, phân vùng đĩa cứng, bộ nhớ USB? Đôi khi người ta gọi nó là ổ đĩa raw , các tập tin khi truy cập vào thường nhìn thấy chỉ là 0 byte trong khi có những tập tin cần thiết, hình ảnh được lưu trữ ở đó mà bạn không format chúng hoặc phân vùng ổ đĩa cứng và các tập tin đã bị mất hết. Ổ đĩa RAW hay hệ thống tập tin RAW không thực sự là một loại điều hành nhưng là một vấn đề của máy tính của bạn. Chúng tôi phục hồi dữ liệu chuyên nghiệp Viet Computer Solution
Ổ cứng thường có các định dạng như NTFS, FAT (FAT16, FAT32), hoặc EXT2, 3 (​​dưới hệ điều hành Linux). Vì vậy, hệ thống tập tin RAW là gì? Chỉ là một error hệ thống mà làm cho phân vùng RAW và bạn có thể không còn xem hay truy cập các tập tin đó do nó chỉ có 0 byte. iCare Data Recovery Standard có thể làm cho bạn dễ dàng lấy lại các tập tin từ ổ đĩa RAW, phân vùng, hệ thống tập tin RAW. Phần mềm này thực sự dễ dàng sử dụng và bạn không cần phải biết nhiều về kiến thức phục hồi dữ liệu. iCare Data Recovery Standard được cung cấp các bản miễn phí và có phí, với bản dùng thử sẽ phục hồi được 10 tập tin miễn phí. Có 4 lựa chọn được cung cấp bởi iCARE Data Recovery Standard để khôi phục file và Vicoso sẽ giới thiệu đến các bạn lựa chọn "Deep Scan Recovery" để phục hồi tập tin từ ổ đĩa RAW. Dưới đây là một vài hình ảnh mà các bạn có thể dựa vào đó để nhận biết các lỗi mà bạn gặp phải khi nhìn thấy RAW.
Khi kiểm tra thông số của thiết bị lưu trữ bằng cách nhấp chuột phải vào ổ đĩa và chọn property.Những biểu tượng hiển thị những nội dung như sau: + Hệ thống tập tin RAW + ổ đĩa RAW + sử dụng không gian 0 byte + Ổ đĩa raw là đang bị mất định dạng, và nó hỏi bạn có muốn định dạng nó bây giờ.

Xem chi tiết dịch vụ cứu dữ liệu tại đây


Các bước hướng dẫn phục hồi dữ liệu ổ cứng HDD các file từ ổ cứng định dạng raw.
Bước 1:
Tải về và cài đặt iCare Data Recovery Standard.
Bước 2:
Khởi động phần mềm  iCare Data Recovery Standard bằng cách nhấp chuột vào biểu tượng icare ở ngoài màn hình desktop sau khi cài đặt xong ứng dụng hoặc bạn có thể vào Start rồi lựa chọn Programs-->iCare Data Recovery Standard để khởi động.
Bước 3:
Tiếp tục lựa chọn "Deep Scan Recovery"  hay còn gọi là quét sâu
Bước 4:
Lựa chọn vào ổ đĩa có định dạng là RAW Để cho phần mềm quét tất cả các file có thể trên ổ đĩa.
Bước 5:
Khi quá trình quét kết thúc, sẽ có một list các phân vùng,nhấp vào "Show Files" ( Hiển thị tập tin)
Bước 6:
Sau khi nhấp vào "show file" sẽ có một loạt danh sách các file đã bị mất, bạn có thể kiểm tra xem nó là tập tin nào của bạn bị mất. rồi chọn save lại
cứu dữ liệu ổ cứng bằng icare data recovery
Lưu ý: Nên lưu file vào một ổ cứng có dung lượng tương đương hoặc lớn hơn so với dung lượng cần cứu. Tuyệt đối không được lưu file vào phân vùng ổ cứng bị raw vì sẽ làm dữ liệu bị ghi đè rất khó cho lần cứu tiếp theo.
Trường hợp bạn không thể thực hiện được việc cứu dữ liệu ổ cứng bị raw thì có thể lien hệ với trung tâm phục hồi dữ liệu PCI, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ kỹ thuật khi bạn cần với giá cạnh tranh.

Xem them các bài viết khác:

PCI Chia sẻ 3 cách để tải video trên youtube bằng IDM
Có nên cắm sạc laptop liên tục?
Sửa lỗi limited accses khi kết nối wifi tại PCI
Kaspersky cứu người dùng khỏi mã hóa dữ liệu tống tiền
Khôi phục dữ liệu ổ cứng bị bad sector nặng
Phục hồi dữ liệu ổ cứng không nhận
Cứu dữ liệu ổ cứng bị format đơn giản
Hướng dẫn cứu dữ liệu ổ cứng bằng Hirens Boot
PCI Yêu nghề sửa máy tính
PCI Cứu dữ liệu ổ cứng bị hỏng
Phần mềm cứu dữ liệu ổ cứng miễn phí hàng đầu
PCI Cứu dữ liệu ổ cứng camera
Cứu dữ liệu ổ cứng tại tphcm


Các bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Proshow Producer full crack – Đảm bảo thành công 100% 123

Sửa máy in phun EPSON tại PCI giá rẻ

Thay pin laptop giá rẻ TPHCM tại PCI